CMD là viết tắt cụm từ của Command Prompt, đây là một bộ giả lập MS-Dos giúp bạn thực hiện nhiều câu lệnh. Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần tới tiện ích CMD.exe này. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực hiện các bước để mở CMD bằng quyền Administrator trên máy tính mới nhất và chi tiết nhất 2021.

Hướng dẫn mở CMD bằng quyền Administrator mới nhất 2020

Bạn mở tìm kiếm lên, gõ CMD vào ô tìm kiếm, khi kết quả hiện ra, bạn nhấp chuột phải vào Command Prompt và chọn Run as administrator

Hướng dẫn mở CMD bằng quyền Administrator mới nhất 2020

Nếu bạn thấy C:\Windows\system32> là bạn đã mở thành công rồi đó.

Hướng dẫn mở CMD bằng quyền Administrator mới nhất 2020

Còn nếu thấy C:\Users\***> có nghĩa là chưa thành công.

Cách mở CMD dự phòng khác

Hướng dẫn mở CMD bằng quyền Administrator mới nhất 2020

Bạn nhấn vào This PC để mở File Explorer lên. Sau đó gõ CMD trực tiếp vào thanh địa chỉ, rồi nhấn Enter là xong. Cửa sổ CMD Administrator sẽ hiện lên.

Thông thường, bạn có thể thực hiện các lệnh trong Command Prompt không yêu cầu quyền Admin. Tuy nhiên, trong trường hợp cần chạy một lệnh yêu cầu quyền Admin, bạn phải mở cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin. CMD là một phần không thể thiếu, nhất là đối với ai thích vọc vạch trên máy tính. Mọi thắc mắc hoặc góp ý vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn rất nhiều!

5/5 - (14 bình chọn)
GÓC LƯU Ý: Tất cả nội dung, thủ thuật, phầm mềm,... trên 21AK22.COM chỉ dành cho cá nhân nhằm mục đích trải nghiệm dùng thử. Nếu có điều kiện tài chính, vui lòng mua bản quyền chính hãng từ trang web chính thức để ủng hộ nhà sản xuất !
NÊN ĐỌC - GHI CHÚ
Mật khẩu giải nén tập tin mặc định là 21AK22
Cách tải file đối với từng server tải: Fshare & Google Drive & OneDrive
Nếu phát hiện link tải bị lỗi, giúp mình báo cáo lỗi nha: Báo Cáo Link Tải Lỗi

Nhấn Thích và Theo dõi Facebook 21AK22.COM giúp mình nha !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây