AnyDesk là phần mềm cung cấp cho bạn thêm một lựa chọn nữa của việc điều khiển máy tính từ sau phần mềm TeamViewer đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với người dùng. AnyDesk sẽ giúp bạn kết nối và điều khiển máy tính từ xa với nhiều phiên bản dành cho các đối tượng khác nhau, có khả năng khởi chạy ngay mà không cần cài đặt.

1. Link tải phần mềm AnyDesk

  • Tải AnyDesk
    • Đây là bộ cài đặt chính chủ từ anydesk.com

2. Hướng dẫn cài đặt AnyDesk

Bạn có thể sử dụng ngay AnyDesk luôn mà không cần cài đặt, tuy nhiên sẽ có thông báo mỗi khi bạn tắt AnyDesk, vì vậy tốt nhất nên cài đặt để khỏi phải phiền phức.

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Nhấn vào Install AnyDesk on this computer… để tiếp tục

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Nhấn Accept & Install để bắt đầu cài đặt

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Xong. Kết thúc quá trình cài đặt!

3. Hướng dẫn sử dụng Anydesk

Để điều khiển máy khác thì kêu họ cung cấp ID Anydesk, ID này gồm có 9 số nằm ở bên trái giao diện Anydesk. Sau khi có ID Anydesk thì làm theo hướng dẫn sau:

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Điền ID Anydesk vào ô Remote Desk sau đó nhấn Connect để tiếp tục

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Sau đó bên máy người bị điều khiển sẽ hiển thị thông báo yêu cầu xác nhân. Chọn hết các ô để cho nó hiển thị màu xanh dương, sau đó nhấn Accept để đồng ý.

Xong. Máy bên người điều khiển có thể điều khiển thoải mái.

*Lưu ý: Khi sử dụng xong, bạn nhớ nhấn chuột phải vào icon AnyDesk trên thanh Taskbar rồi chọn Quit để thoát hẳn AnyDesk nha, bình thường nhấn vào dấu X nó chỉ ẩn xuống thôi.

4. Sữa lỗi điều khiển AnyDesk

Trong quá trình điều khiển, đôi lúc bạn sẽ không thể toàn quyền điều khiển được máy của khách. Vì vậy bạn cần bật quyền Admin AnyDesk để có thể có toàn quyền.

AnyDesk - Phần Mềm Điều Khiến Máy Tính Từ Xa Miễn Phí 2020

Nhấn vào dấu sắm sét, chọn Request elevation rồi chọn OK. Máy bị điều khiển sẽ hiển thị thông báo yêu cầu xác nhận, nhấn Accept để xác nhận!

5. Kết luận

AnyDesk được đánh giá là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa khá tốt, thậm chí được đánh giá là ngang ngửa với phần mềm TeamViewer, không chỉ vậy, AnyDesk là phần mềm hoàn toàn miễn phí việc Remote máy tính từ xa với AnyDesk không gặp bất cứ giới hạn nào về thời gian như các phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác. Mọi thắc mắc hoặc góp ý vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn rất nhiều!

4.9/5 - (12 bình chọn)
GÓC LƯU Ý: Tất cả nội dung, thủ thuật, phầm mềm,... trên 21AK22.COM chỉ dành cho cá nhân nhằm mục đích trải nghiệm dùng thử. Nếu có điều kiện tài chính, vui lòng mua bản quyền chính hãng từ trang web chính thức để ủng hộ nhà sản xuất !
NÊN ĐỌC - GHI CHÚ
Mật khẩu giải nén tập tin mặc định là 21AK22
Cách tải file đối với từng server tải: Fshare & Google Drive & OneDrive
Nếu phát hiện link tải bị lỗi, giúp mình báo cáo lỗi nha: Báo Cáo Link Tải Lỗi

Nhấn Thích và Theo dõi Facebook 21AK22.COM giúp mình nha !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây