Anhdv Boot 2023 là bộ công cụ hổ trợ cứu hộ máy tính mới nhất của tác giả Đặng Văn Anh, và cũng là bộ USB BOOT cứu hộ máy tính tốt nhất hiện nay 2023. Khi có USB BOOT cứu hộ rồi thì bạn có thể sữa chữa những lỗi liên quan đến máy tính như cài win, ghost win, cứu hộ dữ liệu, chia ổ đĩa, test ổ cứng, test lỗi ram, fix lỗi hệ điều hành,… Bản Anhdv Boot 2023 là sự kế thừa, tối ưu toàn diện, khả năng tương thích tối đa từ máy kén boot, máy cấu hình rất cũ SDRAM đến máy chạy Intel Gen 13, AMD 7000.

Mình hiện tại vừa mở bán USB BOOT Cứu Hộ Cài Win by HIENPC, nếu bạn không biết tạo USB BOOT hoặc không có sẵn USB thì có thể mua luôn USB tích hợp BOOT Cứu Hộ từ mình ạ, bạn có thể đặt hàng mua tại HIENPC.NET nha . Cảm ơn bạn đã ủng hộ !

Mua USB BOOT Cứu Hộ by HIENPC

1. Chuẩn bị

  • Tải Anhdv Boot 2023 Free
    • Link: [Chờ 60 giây] & [Chờ 300 giây hoặc VIP 21AK22]
    • Phiên bản: 23.4 ngày 03/03/2023
    • Mật khẩu giải nén: 21AK22 (nếu có)
  • Tải Anhdv Boot 2023 Premium
    • Link:  [Chờ 300 giây hoặc VIP 21AK22] & [Chờ 300 giây hoặc VIP 21AK22]
    • Phiên bản: 23.4 ngày 03/03/2023
    • Mật khẩu giải nén: 21AK22 (nếu có)
  • Một chiếc USB có dung lượng từ 4 GB trở lên
  • Toàn bộ đường dẫn, thư mục,… chứa tập tin tạo USB BOOT của Anhdv-Boot-2023.rar bắt buộc phải để KHÔNG dấuKHÔNG khoảnh cách. Nếu chứa sẽ bị lỗi.
  • Nếu gặp lỗi không thể tạo USB BOOT, vui lòng tham khảo cách tạo USB BOOT thủ công theo hướng dẫn tại Cách Tạo USB Anhdv Boot Thủ Công Để Cứu Hộ Máy Tính !

2. Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên là tải Anhdv-Boot-2023.rar về giải nén nó ra, sau đó gắn USB vào máy tính

– Để tạo USB BOOT: Nhấn chuột phải vào One_Click_USB_HDD_Anhdv_Boot.bat chọn Run as administrator rồi làm theo hướng dẫn được hiển thị trên phần mềm vừa mở.

– Để tạo Mini Windows trực tiếp trên ổ cứng: Nhấn chuột phải WinPE_HDD.cmd bạn muốn rồi chọn Run as administrator rồi làm theo hướng dẫn trên màn hình ạ.

Hướng Dẫn Tạo USB BOOT Cứu Hộ Máy Tính Anhdv Boot 2023

Nếu bạn chỉ có nhu cầu cài đặt Windows, phân chia phân vùng, kiểm tra phần cứng cơ bản thì bản Free là đủ. Còn có nhu cầu cao hơn có thể lựa chọn bản Premium.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lại những phiên bản Anhdv Boot củ như:

Cách tạo USB BOOT

⇒ XEM CHI TIẾT

 

Cách vào Mini Windows

⇒ XEM CHI TIẾT

3. Kết luận

AnhdvBoot 2023 có thể nói là một trong những bộ hổ trợ tạo công cụ USB BOOT cứu hộ máy tính tốt nhất hiện nay. Với đầy đủ chức năng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với tất cả mọi người dùng cơ bản cũng như kỷ thuật viên sửa chữa máy tính. Anhdv Boot phiên bản Free đủ nhu cầu sử dụng cho cấu hình máy RAM 1GB trở lên đến mới nhất Intel Gen13 hay AMD 7000. Về khả năng nhận diện TouchPad, Wifi, Lan, ổ cứng thì cả 2 phiên bản đều như nhau. Riêng với bản Premium hỗ trợ thêm VGA và 8PE, Mini XP cho máy RAM 384 MB trở lên và hỗ trợ máy Macbook hay Surface tốt hơn. Mọi thắc mắc hoặc góp ý vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn rất nhiều!

5/5 - (3 bình chọn)
GÓC LƯU Ý: Tất cả nội dung, thủ thuật, phầm mềm,... trên 21AK22.COM chỉ dành cho cá nhân nhằm mục đích trải nghiệm dùng thử. Nếu có điều kiện tài chính, vui lòng mua bản quyền chính hãng từ trang web chính thức để ủng hộ nhà sản xuất !
NÊN ĐỌC - GHI CHÚ
Mật khẩu giải nén tập tin mặc định là 21AK22
Cách tải file đối với từng server tải: Fshare & Google Drive & OneDrive
Nếu phát hiện link tải bị lỗi, giúp mình báo cáo lỗi nha: Báo Cáo Link Tải Lỗi

Nhấn Thích và Theo dõi Facebook 21AK22.COM giúp mình nha !

6 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây